2554/06/25

วิธีแก้ Windows Xp ให้เป็นของแท้


วิธีแก้เบื้องต้นด้วยตัวเอง
มาทำ win xp เถื่อน ให้เป็นของแท้กันเถอะ
1. พิมพ์ regedit ในช่อง run แล้วเข้าไปที่ HKey_Local_MachineSoftwareMicrosoftWindowsNTCurrent VersionWPAEvents ทางด้านขวา ดับเบิ้ลคลิ๊กที่ oobetimer แล้วลบตัวเลขที่อยู่ในนั้นให้หมด (จะเหลือเลข 0 อยู่สี่ตัว ลบไม่ได้)อันนี้เป็นการล้างค่าที่ไมโครซอฟท์ใช้ตรวจสอบวินโดวส์ขอเราครับ เสร็จแล้วกด OK แล้วปิดไปได้เลย
2. จากนั้นพิมพ์ %systemroot%system32oobemsoobe.exe /a ลงในช่อง run แล้วกด Enter จะปรากฎหน้าต่างของ Activate Windows ขึ้นมา จากนั้นให้เลือกที่ Yes, I want to telephone a customer service representative to activate Windows แล้วคลิ๊กที่ Next
3. จากนั้นคลิ๊กที่ Change Product Key โดยที่ไม่ต้องใส่อะไรทั้งนั้นในหน้านี้
4. จากนั้นให้ใส่ Product Key B3P7V-Q2WTH-CRK4R-YHJRF-39H4M แล้วคลิ๊กที่ Update เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้ปิดหน้าต่างนี้ไปได้เลย โดยคลิ๊กที่ X ที่มุมขวาบน
5. รีสตาร์ทเครื่องหนึ่งครั้ง แล้งลองพิมพ์ %systemroot%system32oobemsoobe.exe /a ลงในช่อง run แล้วกด Enter จะปรากฎคำว่า Windows is already activated ถ้าขึ้นตามนี้ก็แสดงว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วครับ
6. ทดสอบโดยการตรวจสอบกับทางไมโครซอฟท์ โดยการเปิด Internet Explorer แล้วพิมพ์ http://www.microsoft.com/genuine/downloads/WhyValidate.aspx?displaylang=th
แล้วเลือกที่ ตรวจสอบทันที ถ้ามันบอกว่าเป็นของแท้ก็ลุย อัพเดท โหลดและติดตั้งโปรแกรมฟรีของไมโครซอฟท์ ทั้ง Windows Defeder , WMP11 และอื่น ๆ ได้เลย….
ถ้ายังไม่ได้ลองอีกวิธี ที่
http://xchange.teenee.com/index.php?showtopic=33743
credit: itpotion

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น